share

ทําไมต้องรอ - ลองใช้ตอนนี้และสัมผัสกับความแตกต่าง!

Last updated: 12 Jan 2024
87 Views
ทําไมต้องรอ - ลองใช้ตอนนี้และสัมผัสกับความแตกต่าง!

ลองใช้กล้อง Hikvision Smart Hybrid Light เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดและสดใสโดยไม่ต้องเก็บรายละเอียด พร้อมเปิดแสงสีขาวเฉพาะเมื่อต้องการ

กล้องอินฟราเรดทั่วไปจะให้ภาพขาวดำ ซึ่งมักส่งผลให้สูญเสียรายละเอียด แม้ว่ากล้องที่ใช้แสงสีขาวจะให้ภาพที่มีสีสัน แต่อาจรบกวนจิตใจเมื่อเปิดไฟตลอดทั้งคืน


เพื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ Hikvision ได้สร้างเทคโนโลยีระบบไฟส่องสว่างเสริมใหม่ที่เรียกว่า Smart Hybrid Light กล้องวงจรปิด Hikvision ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี Smart Hybrid Light ขั้นสูง มีโหมดแสงเสริมสามโหมด (สี, IR, อัจฉริยะ) แตกต่างจากการมองเห็นตอนกลางคืนแบบดั้งเดิม กล้องวงจรปิดของเราสามารถส่งภาพสีที่มีความละเอียดสูงและมีรายละเอียดแม้ในสถานการณ์แสงที่ท้าทาย ในขณะเดียวกันก็มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับผู้ใช้ด้วย ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากการเลือกโหมดแสงสว่างที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของตนได้

บทความที่เกี่ยวข้อง
Hikvision ได้เปิดตัวโซลูชันอินเตอร์คอมแบบอนาล็อก 4 สาย HD ใหม่
โซลูชันที่ล้ําสมัยนี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายสําหรับเจ้าของวิลล่าและอพาร์ทเมนต์และผู้เข้าชมของพวกเขา
12 Jan 2024
DS-2CD3686G2-IZS มาตรฐานอังกฤษสําหรับcarbon footprint
ดําดิ่งสู่ความยั่งยืนด้วยการก้าวกระโดดล่าสุดของ Hikvision!
12 Jan 2024
Hik-Connect 6
จัดการสถานที่ได้ง่ายผ่านเว็บพอร์ทัลที่สะดวกสบาย
12 Jan 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy